<$BlogRSDURL$>
Álfur í Santa Barbara
þriðjudagur, júní 03, 2008
  Síðan síðast er ég búin að gera þetta:

-Fór á skemmtistað á föstudaginn en var þreytt og skemmti mér ekki vel
-Sjá Sex And The City, mjög góð en ég náði samt að sofna.. fór í 13:30 bíó=)
-Fara á ströndina, ein, og brenna á rassinum og kálfunum þar sem að ég setti ekki sólarvörn þar!
-Fara út að hlaupa
-Búa mér sjálf til kvöldmat
-Sofa ein í öllu þessu húsi með einn hund og 4 ketti og hundurinn byrjaði að gelta á billjón um miðja nótt sem skelfdi mig miiiiiiikið!
-Skrá mig í ferðir til Las Vegas, Los Angeles og Disneyland & Universial Studios
-Klára peningana mína!

Þannig að ég er svoldið screewed now!=)
Fer til Las Vegast næstu helgi í endalausan hita og svita og hlakka rosa til:D

Yfir og Út

Kv. frá gellunni sem er komin með smááá tan en ekkert miðað við surf gæjana! 
Vembill

ARCHIVES
05/01/2008 - 06/01/2008 / 06/01/2008 - 07/01/2008 /


Powered by Blogger